Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

TIN MỚI NHẬN VỀ 5 NGƯỜI VỤ BẢN BỊ BẮT & THƯ CỦA LÍNH BIÊN CƯƠNG





Thưa chư vị,
Trong vụ cưỡng chế sáng ngày 9 tháng 5 tại Vụ Bản, tỉnh Nam Định có 05 người dân bị công an bắt đi và giam giữ. Cho đến chiều qua, hai người trong số họ đã được thả. Chiều nay thêm một người nữa được thả. Và hiện nay vẫn còn 02 người bị giam giữ trong đồn công an (anh Phương ở xã Liên Minh, anh Dũng ở xã Liên Bảo).Những người bị giam giữ được thả cho biết họ được ăn uống và không bị đánh đập.


Nói về vụ đàn áp ở Vụ Bản, một người lính đã đọc được Đơn Kêu cứu Kính gửi Cụ Lê Hiền Đức tại NXD-Blog, đã không cầm nổi nước mắt và viết:


Tôi người lính con của quê hương Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định đang làm nhiệm vụ nơi biên cương. Hôm nay tôi mới được xem tin này, tôi không cầm nổi dòng nước mắt vì thương bà con quê mình quá! Tủi hận cứ trào dâng trong tôi. Mình đi lính là bảo vệ Tổ quốc bảo vệ Nhân dân, trong đó có người thân của mình thế mà ở nơi quê hương những người thân của mình lại bị chính những người đồng đội mình đàn áp chà đạp một cách dã man vậy, đến loài chó còn biết phân biệt ta địch, thế mà các đồng đội của tôi...những em nhỏ chỉ biết tu tu khóc..thương quá ..


Hỡi những đồng đội có còn là con người nữa không??? Chúng tôi đang phải đứng nơi tuyến đầu thì các anh ở nhà núp sau lưng chúng tôi dở thủ đoạn đê hèn đối với người thân của chúng tôi như thế??? Ai chả có cha mẹ vợ con anh em, nếu giờ chúng tôi quay súng bắn vào thân nhân các anh thì các anh nghĩ sao??? Chúng tôi yêu cầu chính quyền hãy làm rõ việc này và trả lời trước công luận để chúng tôi được rõ.

XEM Bộ Mặt thật của Nguyễn Tấn Dũng trong vụ cưỡng chiếm đất Văn Giang .